Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Mách bạn cách sắp xếp sofa nhập khẩu cao cấp rước tài lộc vào nhà

Nhiều người trong chúng ta hiện nay khá quan tâm đến vấn đề nội thất phong thủy nhà ở. Có thể nói rằng, yếu tố phong thủy liên quan đến bản mệnh và cách bố trí sắp xếp nội thất không gian nhà ở của người đó. Am hiểu một chút kiến thức về nội thất phong thủy phòng khách sẽ giúp chủ nhà dễ dàng bày trí bộ sofa nhập khẩu cao cấp. Góp phần giúp chủ nhà thay đổi vận mệnh, thu hút tài lộc và mang đến sự bình an cho các thành viên trong gia đình. 


 Bộ bàn ghế sofa nhập khẩu là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện đại. Giúp cho phòng khách trở nên sang trọng hơn. Biết cách sắp xếp và bố trí bộ bàn ghế sofa phòng khách một cách hợp lý còn giúp chủ nhà có được sự may mắn và tài lộc. Bố trí và sắp xếp nội thất sofa phòng khách sofa nhập khẩu cao cấp luôn là điều mà các khách hàng quan tâm. Cùng lướt qua một vài mẹo nhỏ hướng dẫn bạn cách sắp sofa nhập khẩu rước tài lộc vào nhà ngay bên dưới:



Lưng sofa nhập khẩu cao cấp nên được đặt kê sát vào tường

Theo lời khuyên của những chuyên gia phong thủy, chủ nhà cần bày trí ghế sofa nhập khẩu dựa sát lưng vào tường. Cách đặt này mang đến sự vững chãi, vì nếu kê sofa không có điểm tựa chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhà cảm giác bất an và lo sợ. Sự hiện diện của bức tường cũng tượng trưng cho quý nhân giúp đỡ cho sức khỏe và sự nghiệp của chủ nhà. 

 Nếu như cấu trúc phòng khách của chủ nhà không phù hợp cho việc kê sofa phòng khách sát tường. Chúng ta có thể sử dụng bình phong để thay thế. Ngoài ra gia chủ cũng cần nên nhớ không nên đặt bình hoa, bể cá phía sau lưng sofa vì sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc và vận may.

Tránh mua sofa cũ khi không biết rõ nguồn gốc

Nhiều người cho rằng, việc sở hữu một chiếc sofa cũ sẽ giúp họ tiết kiệm được kha khá chi phí hơn là việc phải mua mới sofa. Nhưng bạn nên cân nhắc điều này thật kỹ càng trước khi quyết định sở hữu một chiếc ghế sofa nhập khẩu cũ cho mình. Và chỉ nên mua ở những cá nhân là người thân, quên biết hoặc những địa chỉ thật sự có uy tín. Việc sở hữu một bộ bàn ghế sofa cũ làm cho chủ nhà gặp nhiều rủi ro khi bộ sofa đó có thể mang đến vận xấu và những điều không may mắn cho ngôi nhà của bạn.


Sofa tân cổ điển giá rẻ


 Với vài mẹo nhỏ mách bạn cách sắp xếp sofa nhập khẩu cao cấp rước tài lộc vào nhà. Hy vọng bạn sẽ dựa trên những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ và áp dụng vào thực tế bộ sofa phòng khách nhập khẩu cao cấp của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét